บ้าน MANGA NEWS ‘บัง ดรีม! มันคือ MyGO!!!!!’ ได้รับภาพยนตร์รวบรวมในปี 2024

‘บัง ดรีม! มันคือ MyGO!!!!!’ ได้รับภาพยนตร์รวบรวมในปี 2024

งาน Bushiroad New Year Grand Presentation 2024 เป็นงานภาพยนตร์รวมสองตอนสำหรับทีวีอนิเมะในวันเสาร์นี้

ภาพยนตร์อนิเมะมีกำหนดฉายสองส่วนในปี 2024 โดยมีชื่อว่า Haru no Hidamari, Mayoi Neko และ Utau, Bokura ni Nareru Uta & Film Live ตามลำดับ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวอร์ชันแก้ไขใหม่ของทีวีอนิเมะซึ่งมีฉากใหม่ๆ และส่วนที่สองจะเป็นการฉายภาพยนตร์ Film Live ใหม่ด้วย

ผลิตโดย ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์ในฤดูร้อนปี 2023 Crunchyroll เป็นซีรีส์อนิเมะพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษขณะออกอากาศในญี่ปุ่น ชื่อ BanG Dream! Ave Mujica มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2025

บัง ดรีม! มันคือมายโก!!!!! เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ MyGO!!!!! วงดนตรีใน BanG Dream! แฟรนไชส์ แฟรนไชส์มัลติมีเดียที่เรียกโดยย่อว่า Bandori ผลิตโดยและในฤดูหนาวปี 2017 A by SANZIGEN ฉายรอบปฐมทัศน์ในฤดูหนาวปี 2019 ตามด้วย a ในฤดูหนาวปี 2020

ภาพยนตร์อนิเมะและภาพยนตร์ฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนกันยายน 2019 และสิงหาคม 2021

เรื่องย่อ
ในปีสุดท้ายของการเรียนมัธยมต้น สมาชิกวงทั้งห้าคนของ CRYCHIC แยกทางกันหลังจากการยุบวงอันไม่พึงประสงค์ สาวๆ แต่ละคนต่างต่อสู้ด้วยความเสียใจด้วยกันเอง และได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายต่างๆ กัน โดยหวังว่าจะไม่ได้ยินข่าวคราวจากกันอีก

ในขณะเดียวกัน อานนท์ ชิฮายะ ก็ย้ายไปเรียนที่ Haneoka Girls’ Academy ในช่วงกลางปีการศึกษา เนื่องจากนักเรียนส่วนใหญ่เล่นวงดนตรีเป็นงานอดิเรก อานนท์จึงปรารถนาที่จะปรับตัวและใช้เวลาวันแรกในการพยายามรับสมัครสมาชิกให้กับวงดนตรีของเธอเอง โดยจินตนาการว่าตัวเองเป็นนักร้องของกลุ่ม เธอมาตีสนิทกับโทโมริ ทาคามัตสึ เด็กสาวขี้อายที่ดูเหมือนสนใจแต่ลังเลที่จะเข้าร่วม ปรากฎว่า Tomori เคยเป็นส่วนหนึ่งของ CRYCHIC ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เธอมีบาดแผลลึกๆ

อานนท์ได้พบกับทากิ ชิอินะและโซโย นางาซากิผ่านทางโทโมริ ซึ่งทั้งสองคนเคยเป็นสมาชิกวงเดียวกัน แม้ว่าทากิจะเกลียดความคิดที่จะเล่นกับอานนท์ แต่โซโยก็ยินดีที่จะช่วยเหลือเธอ ตอนนี้เมื่อมีโซโยอยู่เคียงข้างเธอ ความฝันของอานนท์ในการก่อตั้งวงดนตรีก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม หากเธอสามารถหาสมาชิกเพิ่มได้สักสองสามคน [เขียนโดย MAL เขียนใหม่]

ประกาศ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ:
อย่างเป็นทางการ X (Twitter): @

แหล่งที่มา:

บน MAL

เลือกตามชื่อคอมิก